25.400m2 hệ mặt dựng của 2 tòa tháp cao 44 tầng sẽ lắp đặt kính Low-E, giảm tia cực tím, hồng ngoại nhưng đón ánh nắng tự nhiên, tạo không gian nghệ thuật.

Chủ đầu tư The Matrix One (Mỹ Đình – Hà Nội) cho biết, theo thông tin từ web bất động sản thì tại Matrix One toàn bộ không gian phía trước phòng khách và phòng ngủ các căn hộ The Matrix One sẽ được lắp đặt kính Low-E tràn bao trọn toàn bộ mặt tiền, kéo từ trần xuống sàn nhà.

Đây là loại kính được kết cấu 2 lớp cách nhiệt bằng cách phủ các lớp vật liệu vô cơ, với kích thước nano lên bề mặt phôi kính trắng nhằm giảm thiểu lượng tia cực tím và hồng ngoại mà không ảnh hưởng đến lượng ánh sáng.

Lớp hợp chất này giúp giữ toàn bộ công năng của kính cường lực 2 lớp như tiêu âm, giảm tiếng ồn, đảm bảo nhiệt độ trong phòng vẫn ổn định.

Phối cảnh dự án The Matrix One nhìn từ hồ điều hòa phía đối diện
Phối cảnh dự án The Matrix One nhìn từ hồ điều hòa phía đối diện

"Vật liệu này không chỉ khiến căn phòng ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, giúp tiết kiệm điện năng cho điều hòa mà còn giải quyết được vấn đề ẩm thấp trong mùa nồm - đặc trưng của khí hậu miền Bắc", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Vị này cho biết thêm, kính Low-E có thể chặn rất nhiều loại ánh sáng không tốt cho sức khỏe, nhưng không chặn ánh sáng tự nhiên. Trên thực tế, ánh sáng khi đi qua kính vẫn sẽ giảm độ sáng đi một chút so với những loại kính thông thường nhưng vẫn đảm bảo được độ sáng vừa đủ để khiến gia chủ không bị khó chịu, quá chói mắt.

Vật liệu này còn giúp giải quyết thực trạng, nhiều toà chung cư có cửa kính lớn, cư dân thường phải dán thêm lớp film cách nhiệt để hạn chế chói mắt hay giảm nhiệt độ từ ngoài truyền vào, vô tình làm giảm đi thẩm mỹ của căn hộ.

Tham khảo thêm danh sách tin rao bất động sản và thông tin tin đăng dự án bất động sản tổng hợp tại trang web mua bán nhà đất với hàng loạt tin rao bất động sản được cập nhật hàng ngày.

Thiết kế kính tràn nguyên khối chạm sàn là một trong những tiêu chuẩn tạo nên nét khác biệt của dòng căn hộ hạng sang, giúp căn hộ The Matrix One đón được nguồn ánh sáng và gió trời tự nhiên. Loại kính có giá thành cao gấp nhiều lần so với các loại kính cách nhiệt thông thường.

Việc thay thế dạng kính thông thường hay các tường vách vôi vữa bằng kính Low-E còn làm tăng cảm nhận về sự rộng rãi trong căn hộ, mang đến tầm nhìn panorama trọn vẹn sang công viên hồ điều hòa 14ha, ôm trọn thành phố.

The Matrix One do MIKGroup phát triển là một trong số ít dự án sử dụng kính Low-E như: Vincom Center (TP HCM), Vinhomes Metropolis Liễu Giai (Hà Nội)...

Cửa sổ lớn được trang bị kính Low-E chạm sàn giúp tận hưởng không gian thoáng đãng
Cửa sổ lớn được trang bị kính Low-E chạm sàn giúp tận hưởng không gian thoáng đãng

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, người tiếp xúc nhiều, sống trong không gian có ánh sáng tự nhiên sẽ tích cực, hạnh phúc và làm việc hiệu quả hơn so với những khu vực hạn chế ánh sáng tự nhiên.

Bên cạnh kính cao cấp, dự án được trang bị nội thất hiện đại như hệ thống hút mùi mang thương hiệu Bosch, chậu, vòi rửa Malloca, thiết bị vệ sinh sử dụng phần sứ Duravit, sen vòi Grohe Made in EU, ván sàn Hansol (Hàn Quốc)...

Tổng hợp thông tin thị trường bất động sản mới nhất bạn đọc xem thêm tại website: https://diaocdautu.com.vn/ thường xuyên truy cập để đón nhận những tin tức mới nhất và hot nhất trên thị trường bất động sản.