D-Aqua – Dự án sở hữu kiến trúc độc đáo với tòa tháp đôi giật tầng và tổ hợp tiện ích hiện đại tại Bến Bình Đông, tâm điểm Quận 8 đang không ngừng gây sốt thị trường giai đoạn cuối năm.

Thiết kế không thể ấn tượng hơn 

Trên thế đất cận sông dồi dào vượng khí, căn hộ D-Aqua Quận 8 hiện diện kiêu hãnh với thiết kế tháp đôi giựt tầng độc đáo, mô phỏng khung cảnh nhộn nhịp "trên bến dưới thuyền", kế thừa dòng chảy lịch sử của vùng đất trù phú Rạch Chợ Lớn. Kiến trúc tháp đôi vững chải trên khung cảnh rực rỡ của Bến Hoa về đêm còn được thắp sáng bằng hàng ngàn bóng đèn led, tạo nên biểu tượng sống thịn8h vượng đáng mơ ước trong khu vực.

Bên trong dự án, một tuyến phố mở với thiên nhiên được thiết kế ôm lấy dòng suối hiền hòa, uốn lượn. Dòng suối nhân tạo này vừa có chức năng kết nối 2 tòa tháp, vừa là cảnh quan biểu tượng của cả khu vực. Các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí thác nước sinh động, hệ thực vật phong phú, trạm nghỉ chân cùng các dịch vụ đường phố náo nhiệt tạo nên cảnh sắc rực rỡ và nhộn nhịp cho D-Aqua.

Phối cảnh dự án căn hộ D-Aqua Quận 8
Phối cảnh dự án căn hộ D-Aqua Quận 8

Địa thế nổi trội

Tọa lạc trên mặt tiền Bến Bình Đông với 125m bờ sông vượng khí, dự án D-Aqua sở hữu địa thế hiếm có tại lõi trung tâm Quận 8. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm nội đô cũng như tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng, vượt trội trong cự ly gần.

Cụ thể, từ D-Aqua, cư dân chỉ mất 5 phút đến trung tâm Q.5 qua cầu Chà Và, 5 phút đến Chợ Lớn, Q6 qua đường Bến Bình Đông, Hậu Giang; 8 phút đến trung tâm Q.11 qua tuyến Châu Văn Liêm - Thuận Kiều; 10 phút đến trung tâm Q.10 qua trục Hồng Bàng; 12 phút đến trung tâm Q.1 qua đại lộ Võ Văn Kiệt và 15 phút đến KĐT Phú Mỹ Hưng, Q.7 qua tuyến Phạm Hùng - Nguyễn Văn Linh.

Không chỉ có mạng lưới giao thông hiện hữu, trong quy hoạch tương lai, D-Aqua sẽ trở thành vùng lõi với sức bật phát triển đáng gườm nhờ các dự án giao thông lớn như Cầu Bình Tiên, nối Q.6 – Q.8. Các tuyến Metro hiện đại như: tuyến Metro số 3A (Bến Thành - Tân Kiên), tuyến Metro số 5 (ngã tư Bảy Hiền - cầu Sài Gòn). Đặc biệt, khi tuyến Metro số 6 kết nối giữa tuyến số 2 Bến Thành – Tham Lương và tuyến số 3A hoàn thành sẽ giúp cự ly từ khu vực này đến các quận nội thành trung tâm được rút ngắn đáng kể.

Tiện ích nhiều nhất khu vực

Nhờ hệ thống giao thông liên vùng hoàn chỉnh, nên quanh dự án căn hộ D-Aqua Quận 8 mạng lưới tiện ích ngoại khu đủ đầy, thừa hưởng từ khu vực và các quận lân cận. Một số tiện ích liền kề phải kể đến như: Siêu thị Co.op Mart, Siêu thị Metro Bình Phú, Chợ Bình Tây, Chợ Lớn, Vincom Hùng Vương Plaza, Thuận Kiều Plaza, Vạn Hạnh Mall, Bệnh Viện Đại học Y dược, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Nhiệt Đới,...

Đồng thời, ngay tại dự án, cư dân sẽ được tận hưởng mọi đặc quyền sống với chuỗi tiện ích nội khu hiện đại trong khuôn viên hơn 8.000 m2. Cụ thể như: phố thương mại giữa thiên nhiên, suối cảnh quan xanh mát, hồ bơi sợi quang học không Clo, thư viện mở, rạp chiếu phim ngoài trời, bếp thiên nhiên, điểm ngắm hoàng hôn Sunset Serenity, VIP Lounge, vườn thiền trên không, đường dạo bộ chân mây,...

Hồ bơi sợi quang học với tầm nhìn ra thành phố tại D-Aqua
Hồ bơi sợi quang học với tầm nhìn ra thành phố tại D-Aqua

Không chỉ gây được ấn tượng với con số tiện ích lớn nhất khu vực, D-Aqua còn sở hữu những tiện ích “độc nhất” khó tìm thấy ở các dự án cùng tọa lạc tại nội thành. Điển hình như phố thương mại giữa thiên nhiên biết "sống" và "thở" đầu tiên tại Sài Gòn, kỳ quan suối nhân tạo giữa lòng dự án, hồ bơi sợi quang học độc đáo. Đặc biệt, D-Aqua tiếp tục là dự án được DHA Corp đầu tư những hạng mục chuyên biệt, hướng đến sức khỏe của cư dân như hồ bơi không Clo, Aqua gym, hồ sục khoáng CO2 lần đầu tiên có mặt tại khu vực Tây Nam thành phố. Tất cả hồ bơi này đều sử dụng công nghệ điện phân ion đồng, loại bỏ hoàn toàn Clo, giúp khử khuẩn tuyệt đối cho nước mà không gây khô da, tóc.

Trên nền tảng chăm chút cho cuộc sống cư dân, D-Aqua còn dụng tâm thiết kế những tổ hợp tiện ích trẻ em phong phú. Các bạn nhỏ sẽ được tự do vận động tại những không gian mở an toàn như công viên, khu leo núi, khu trò chơi dân gian. Việc vận động sẽ giúp trẻ tăng sức đề kháng, nhanh nhẹn và nâng cao thể chất. Ngoài không gian vận động, một thế giới phát triển trí tuệ bổ ích với nhà chơi Lego, các lớp rèn luyện kỹ năng tư duy, tự bảo vệ, năng khiếu cũng được đầu tư bài bản.

D-Aqua không chỉ sở hữu giá trị về mặt không gian sống mà còn là tài sản tích lũy lớn cho chủ sở hữu. Đặc biệt, khi quy hoạch phát triển hạ tầng khu vực ngày càng được chú trọng giá trị BĐS khu vực nói chung và dự án D-Aqua sẽ được hưởng lợi trên đà tăng trưởng bền vững.

Xem thêm thông tin chi tiết dự án căn hộ D-Aqua Quận 8 tại: https://diaocdautu.com.vn/can-ho/d-aqua