Hiện nay, nhu cầu về chỗ ở của người dân ngày càng cao do mức sống ngày càng được nâng lên. Đó là lý do tại sao các mẫu nhà đã được sáng tạo và thiết kế theo phong cách hiện đại và vô cùng đa năng. Có thể kể đến mô hình nhà ghép tại ID Junction đã và đang trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Vậy thì “cơn sốt” ghép dự án ID Junction mạnh đến mức nào , các bạn cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Giải mã cơn khát và sức hút của thị trường đầu tư kép

"Cơn sốt" Compound ID Junction - đón làn sóng đầu tư vào Long Thành

"Cơn sốt" Compound ID Junction - đón làn sóng đầu tư vào Long Thành

Khu liên hợp là những khu biệt lập được xây dựng với kiến ​​trúc đặc biệt. Đây là mô hình được thiết kế theo một quần thể khép kín gồm nhiều căn hộ và biệt thự cao cấp. Tất cả đều được bao bọc bởi khuôn viên cây xanh vô cùng trong lành. Không chỉ vậy, xung quanh khu vực này còn có các trung tâm mua sắm hay siêu thị, bệnh viện, .... đặc biệt thuận tiện cho người dân.

Hiện mô hình này được giới chuyên môn đánh giá cao và giới đầu tư săn đón nhiệt tình. Dự án sở hữu căn nhà trên đây hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm sống tuyệt vời.

Là một trong những dự án nổi bật, ID Junction đã đón đầu xu hướng và giải mã cơn khát này. Sở hữu quỹ đất lớn cũng như không gian xanh tuyệt vời cũng như khả năng kết nối liên vùng thuận tiện. Nơi đây sẽ đáp ứng được sự mong đợi của các nhà đầu tư và người dân tại Đồng Nai. 

Tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào khu compound Long Thành

Chủ đầu tư dự án Giao lộ ID Tây Hồ Group đã chuẩn bị sẵn quỹ đất để đáp ứng các yêu cầu về hạ tầng và vị trí tại khu vực trung tâm Long Thành. Đây là vị trí “tam giác vàng logistics” nằm ở nút giao giữa các tuyến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Cái Mép Thị Vải. Vì vậy, nơi đây sẽ là thị trường đầu tư khu Nam nên rất có tiềm năng phát triển kinh tế trong tương lai. 

Dự án đã dành 40% diện tích dự án cho không gian xanh và mặt nước với mong muốn “ lấy khách hàng làm trung tâm” nhằm mang đến môi trường tốt nhất cho cư dân trong tương lai. 

Tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào khu compound Long Thành

Tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào khu compound Long Thành

Tất cả các ngôi nhà trong khu compound tại ID Junction đều là nhà song lập và đơn lập, hoàn toàn không có nhà liền kề. Mỗi căn hộ đều có ít nhất 3 mặt thoáng nên đón ánh sáng và gió tự nhiên tối ưu nhất. Cư dân sống trong khu compound sẽ được hưởng nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, khu thể thao ngoài trời, khu dạo bộ, bể bơi ... 

Bắt kịp xu hướng hiện đại, chủ đầu tư dự án trang bị hệ thống an ninh nhiều lớp, nổi bật là hệ thống camera AI được bố trí khắp nội ngoại thất và các lớp tuần tra khác cũng liên tục cả ngày lẫn đêm, đảm bảo chủ nhân sẽ có được sự riêng tư tuyệt đối. và an toàn. 

Cuộc sống trong khu compound tại ID Junction là điển hình của phong cách sống thượng lưu. Bạn sẽ được trải nghiệm phong cách sống “Một bước xuống phố đông đúc nhộn nhịp, một bước trở về nhà với chốn riêng tư yên tĩnh”. Điều đó cho thấy “ siêu phẩm” compound tại ID Junction sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhà đầu tư muốn đến với thị trường bất động sản Long Thành.

XEM THÊM MẪU NHÀ: Garden Shophouse | The Spring | The Spring Plus | The Bliss | The Infinity