Thị trường BĐS nhà ở cao cấp năm 2021 vẫn tiếp tục sôi động với nhu cầu của quý khách hàng tăng thêm mạnh mẽ. Trong đó, những dự án Nhà Phố nhà phố biệt thự cao cấp may mắn có được địa điểm “kim cương” như Khu đô thị ID Junction luôn đứng TOP đầu về lượng quý khách hàng để ý và “săn đón”. Điều này làm cho lượng giao dịch tại dự án Nhà Phố nhà phố luôn trong tình trạng nhộn nhịp chính thức bước vào GĐ xong cơ sở hạ tầng.

Phối cảnh dự án ID Junction tiện ích hoàn chỉnh

Khu dự án ID Junction Đồng Nai tiện ích hoàn chỉnh

Ngay từ lúc lấy ý tưởng những người mang đến tâm huyết trao chọn cho dự án Nhà Phố nhà phố và biệt thự ID Junction. Luôn có tâm nguyện cũng như mong muốn cháy bỏng xây dựng nên 1 cuộc sống hàng ngày bình yên. Nhiều màu sắc tại “khu vườn Diên Vĩ” an lành, rực rỡ của ý chí cùng bao niềm hy vọng và ước mơ. Của cư dân Dự án Nhà Phố ID Junction Long Thành cũng như những thế hệ tương lai ở đó. Dự án tọa lạc tại địa điểm độc tôn phía Đông của thành phố, nơi được đánh giá là có giá trị rất cao nhất tại Đồng Nai tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn đường Phạm Văn Đồng và nằm gần kề với công viên hồ điều hòa. Ngay từ địa điểm đặt đã mong chờ đem lại khả năng sinh lời bền vững cho biệt thự ID Junction Long Thành.

Trong nỗ lực không ngừng dựng xây những vùng đất xanh thịnh vượng và nhân văn, chuỗi dự án Nhà Phố nhà phố của Tập đoàn Tây Hồ phát triển, Công ty CP Long Thành Riverside là chủ đầu tư nối tiếp ra đời, song không vì thế mà khoác lên mình những dấu ấn tương tự nhau hay đi theo 1 khuôn mẫu nhất định. Cư dân không chỉ được sử dụng những tiện ích ở bên trong khuôn viên Dự án Nhà Phố ID Junction Long Thành , mà còn được tận hưởng những hạ tầng có tại những khu vực khu đô thị xung quanh.

Từ dự án Nhà Phố nhà phố và biệt thự ID Junction, Tập đoàn Tây Hồ phát triển, Công ty CP Long Thành Riverside là chủ đầu tư mong mỏi mỗi cư dân sẽ luôn tìm được niềm hứng khởi để bước ra cuộc sống hàng ngày không ngừng vận động ngoài kia, hòa vào nhịp phát triển hối hả và chấp nhận những điều mới mẻ, tươi đẹp. Tất cả các Nhà Phố tại Dự án Nhà Phố ID Junction Long Thành Đồng Nai đều có hướng nhìn trực tiếp tới trung tâm thành phố và công viên cây xanh của dự án Nhà Phố nhà phố mang tới sự gần gũi thân thiện giữa con người với thiên nhiên đất trời.

Biệt thự ID Junction Long Thành sống thanh bình

Được thiết kế với chiều cao 3 tầng, biệt thự ID Junction Long Thành đáp ứng cho thị trường BĐS Đồng Nai 1 số lượng lớn các Nhà Phố đa năng với biệt thự và nhà phố hạng sang tương ứng với những loại diện tích từ 90m2 – 125m2. Mỗi phiên bản sẽ tương ứng với 1 mức giá khác nhau, tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng, quý khách hàng hoàn toàn có thể chọn lọc cho mình được sản phẩm phù hợp nhất. Bước chân vào biệt thự và nhà phố hạng sang nơi đây, quý khách sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi thiết kế xa hoa, hiện đại của nội thất Dự án Nhà Phố ID Junction Long Thành. Sở hữu một Nhà Phố Dự án Nhà Phố ID Junction Long Thành, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng một nơi sống thượng lưu, đẳng cấp, đây chắc chắn sẽ là Nhà Phố lý tưởng của mọi gia đình hiện đại ngày nay. Với phòng khách sang trọng, rộng rãi, thoáng mát luôn tràn đầy ánh sáng tự nhiên, cùng ban công phòng khách được bố trí riêng với diện tích từ 5-7m2, tạo nên những góc nhìn đường phố đẹp nhất và một không gian xanh cho mỗi Nhà Phố.

Và vô vàn những tiện ích hấp dẫn khác, giúp cân bằng hài hoà và phát huy vẻ đẹp vốn của những hiện đại, sang trọng của dự án Nhà Phố. Dự án Nhà Phố ID Junction Long Thành mong chờ sẽ là nơi mang đến cho quý khách hàng nhiều trải nghiệm mới lạ và những phút giây thư giãn yên tĩnh bậc nhất của thành phố. Dự án Nhà Phố ID Junction Long Thành nằm trong mô hình biệt thự và nhà phố hạng sang xanh sinh thái đang được phát triển phổ biển trên toàn Thế Giới. Hiện tại, Dự án Nhà Phố ID Junction Long Thành đã có Nhà Phố mẫu. quý khách hàng đăng ký thăm quan vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp chi tiết. Dự án tại Dự án Nhà Phố ID Junction Long Thành được thiết kế với đầy đủ hạ tầng tiện ích từ khu Nhà phố khách sạn, dịch vụ đến khu trung tâm thương mại, khu giải trí vui chơi và cả bệnh viện, trường học thế nên Dự án Nhà Phố ID Junction Long Thành được ví như 1 thành phố trong lòng thành phố.