Khi bỏ ra 10 tỷ để xây dựng biệt thự thì điều gia chủ luôn mong muốn nhận được là sự sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, trong đó, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng ngày càng thịnh hành ở nước ta. Bài viết này sẽ tư vấn đến chủ đầu tư đang muốn xây biệt thự 10 tỷ 3 tầng theo phong cách hiện đại. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể áp dụng phần nào để xây dựng biệt thự 2 tỷ và biệt thự 5 tỷ đấy, hãy cùng theo dõi nhé!

Phối cảnh mặt tiền biệt thự

Các cụ xưa vốn đã có câu: “Tậu trâu, lấy vợ, làm nhà” và làm nhà là việc lớn thứ 3 của một người đàn ông. Đây là ước mơ cả đời của một gia đình, họ đã tích góp, dành dụm cho một mái ấm để sum vầy.

Có một ngôi biệt thự khang trang là ước mơ của cả một gia đình
Có một ngôi biệt thự khang trang là ước mơ của cả một gia đình

Hiện nay, các loại biệt thự tại đây có mức giá từ 2 tỷ, biệt thự 5 tỷ hay biệt thự 10 tỷ rất được ưa chuộng đều mang kiến trúc biệt thự phố có gara, đan xen với hệ thống cây xanh đem lại cuộc sống tươi mới, mát mẻ cho gia chủ. Không gian xanh không chỉ mang lại sự thẩm mỹ, hài hòa mà còn có sức hút về phong thủy, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Toàn bộ mặt tiền biệt thự sẽ là những mảng tường ốp đá nghệ thuật cao cấp, sử dụng cửa kính để tạo không gian mở cuốn hút. Bên cạnh đó sẽ giúp đón nhận tối đa ánh nắng tự nhiên và gió thoáng vào trong nhà. 

Không chỉ dừng lại ở đấy, lối kiến trúc biệt thự 10 tỷ ngày càng đa dạng và độc đáo, đặc biệt mang đậm “chất riêng” của kiến trúc sư. Hầu hết những ngôi biệt thự sẽ được nghệ thuật hóa về phối cảnh và màu sắc một cách tỉ mỉ và toàn mỹ nhất. 

Phối cảnh nội thất biệt thự 

Không gian được gia chủ chăm chút tỉ mỉ là phối cảnh nội thất của biệt thự 10 tỷ. Nội thất sẽ phô diễn sự hào nhoáng nhưng vẫn phải giữ được nét tinh tế, thanh lịch của chủ nhân. 

Phòng khách thường sẽ lựa chọn bộ ghế sofa rộng rãi, hệ thống đèn chùm độc đáo cùng những kệ sách, tủ rượu để bạn trang trí cho căn phòng thêm khang trang, sang trọng. Phòng ngủ là một không gian kín đáo nên được thiết kế thanh lịch, mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho từng giấc ngủ của gia chủ. 

Phối cảnh đẹp mắt của phòng khách của một ngôi biệt thự
Phối cảnh đẹp mắt của phòng khách của một ngôi biệt thự

Phòng tắm được đề cao tính tiện nghi với đầy đủ các thiết bị vệ sinh như bồn tắm, vòi sen, lavabo, gương… Gạch lát tường cùng họa tiết trang trí tạo sự sạch sẽ, đẹp mắt. Ngoài ra, tùy vào sở thích của mỗi người mà sẽ có thêm những không gian như phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng thay đồ… 

Những mẫu biệt thự 10 tỷ đẹp nhất hiện nay

Đối với những gia đình có điều kiện kinh tế và muốn thể hiện đẳng cấp của mình, bạn có thể tham khảo những mẫu biệt thự 10 tỷ hiện đại nhất ngay dưới đây. Nếu không đủ điều kiện tài chính để xây dựng biệt thự 10 tỷ, bạn cũng hoàn toàn có thể đem những chi tiết kiến trúc thẩm mỹ vào ngôi biệt thự 2 tỷ hay biệt thự 5 tỷ của mình. 

Một ngôi biệt thự 10 tỷ 3 lầu mang kiến trúc hiện đại
Một ngôi biệt thự 10 tỷ 3 lầu mang kiến trúc hiện đại

Nếu bạn quan ngại về việc phải chọn thiết kế, vật liệu xây dựng... có thể lựa chọn mua biệt thự trong những khu đô thị dự án, đặc biệt khu đô thị sinh thái Aqua City đang rất thu hút khách hàng ngay từ khi mới "chào hàng". Mời bạn đọc tham khảo thêm thông tin về biệt thự Aqua City tại đây. 

Hy vọng với những thông tin và hình ảnh về biệt thự 10 tỷ trên đây sẽ giúp bạn đọc có một chuyến tham quan thật “mãn nhãn”. Chúc gia chủ sẽ có một lựa chọn ưng ý và sớm hoàn thiện ngôi nhà đáng mơ ước này. 

Xem thêm tin rao dự án Aqua City Biên Hòa Đồng Nai tại: https://muonnha.com.vn/dong-nai/thanh-pho-bien-hoa/aqua-city/mua-ban-nha

Địa chỉ dự án Aqua City:

  1. https://g.page/AQuaCity-NovaLand-BienHoaDongNai
  2. https://www.google.com/maps/place/Aqua+City/@10.858643,106.8522435,17z/data=!3m1!4b1!4m5!3m4!1s0x31752112d31f8633:0x707a862ef077af9a!8m2!3d10.858643!4d106.8544322