Để vừa tối ưu không gian sống nhưng lại có được một căn nhà phong cách hiện đại, sang trọng luôn là vấn đề khá nan giải. Tuy nhiên với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp tiện nghi sau đây, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng tuyệt đối.

Mẫu nhà 2 tầng đẹp theo hình chữ L phong cách

Thiết kế nhà 2 tầng đẹp theo hình chữ L được rất nhiều gia đình yêu thích vì phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với khí hậu, lối sống của người Việt và đặc biệt là thiết kế không hề lỗi mốt theo thời gian. Dù ở thành phố hay nông thôn, mẫu nhà đẹp hình chữ L luôn là lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ.

Để nhấn mạnh thêm sự nổi bật các nhà thiết kế thường kết hợp mẫu nhà 2 tầng đẹp hình chữ L với hệ thống mái thái truyền thống đẹp mắt, kết hợp với phong cách sử dụng màu sắc, các hình khối được bố trí đơn giản nhưng tinh tế đem lại vẻ đẹp riêng cho mỗi căn nhà.

Mẫu nhà 2 tầng đẹp hình chữ L
Mẫu nhà 2 tầng đẹp hình chữ L

Xem thêm thông tin mua ban nha dat Dong Nai

Mẫu nhà 2 tầng đẹp hình chữ L đảm bảo sẽ mang lại cho bạn và gia đình một không gian sống lý tưởng với phong cách phương tây hiện đại, kết hợp với không gian xanh gần gũi với thiên nhiên.

Về thiết kế cơ bản, căn biệt thự 2 tàng hình chức L của gia đình sẽ được bố trí theo cấu trúc sau:

  • Tầng 1 bao gồm: Phòng khách rộng rãi, sang trọng; 1 phòng ngủ rộng; phòng bếp và phòng ăn liên thông; phòng sinh hoạt chung cho gia đình; 1 nhà vệ sinh chung.
  • Tầng 2 bao gồm: 3 phòng ngủ khép kín đầy đủ tiện nghi; 1 phòng thờ; 1 nhà kho; sân phơi đồi và phòng giặt; 1 nhà vệ sinh chung; hệ thống ban công nhìn ra không gian xanh.

Ngoài ngôi nhà 2 tầng đẹp, sang trọng gia đình bạn sẽ còn có được một tiền sảnh thoáng đãng với sân rộng rãi, kết hợp với các tiểu cảnh xanh đem lại một không gian sinh hoạt lý tưởng.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp theo phong cách hiện đại

Mẫu nhà đẹp 2 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại đang là một trong những trào lưu thiết kế được các gia đình trẻ rất ưu chuộng bởi phong cách trẻ trung, hiện đại với các đường nét phóng khoáng mà căn nhà đem lại cho gia chủ.

Đây là mẫu thiết kế nhà kết hợp giữa sự thô cứng vuông vức từ những bức tường vững trãi, tạo nên những tổ hợp hình khối đan  xen được sắp xếp hài hòa cùng với vẻ đẹp tinh tế từ những ô cửa kính lớn trong suất. Bên cạnh đó việc kết hợp bố trí các bồn hoa, cây cảnh hợp lý xung quanh cũng góp phần tạo nên điểm nhấn vừa nhẹ nhàng tôn lên hiện đại, trẻ trung mà không kém phần ấn tượng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp phong cách hiện đại.

Nhà 2 tầng hiện đại, không gian sinh hoạt lý tưởng
Nhà 2 tầng hiện đại, không gian sinh hoạt lý tưởng

Với thiết kế vuông vức hình khối, ngoài đem lại điểm nhấn cho ngôi nhà các kiến trúc sư cũng đã tinh tế tối ưu hóa diện tích đem lại cho gia chủ không gian sống thoải mái, tiện nghi nhất.

Về thiết kế cơ bản, nhà 2 tầng đẹp theo phong cách hiện đại sẽ được bố trí như sau:

  • Tầng 1: Bao gồm 1 phòng khách rộng rãi view đẹp, 1 phòng ngủ, phòng bếp và phòng ăn, 1 nhà vệ sinh chung, 1 phòng sinh hoạt chung cho gia đình.
  • Tầng 2: Mặt bằng tầng 2 được bố trí bao gồm 4 phòng ngủ khép kín, 1 phòng thờ, phòng giặt và sân phơi.

Xem thêm bản đồ thửa đất Đồng Nai

Mẫu nhà 2 tầng đẹp dành cho gia đình có quỹ đất hẹp

Đối với những gia đình có quỹ đất hẹp, lựa chọn tốt nhất cho gia chủ đó chính là nhà ống 2 tầng theo phong cách hiện đại, trẻ trung.

Điểm nhấn tạo nên một mẫu nhà 2 tầng đẹp, tiện nghi cho bạn và gia đình ở đây chính là sự tinh tế trong phong cách thiết kế kiến trúc nhà đẹp mẫu nhà phố mái thái đan xếp nhẹ nhàng đem lại vẻ đẹp riêng.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp dành cho bạn và gia đình
Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp dành cho bạn và gia đình

Được thiết kế không quá cầu kỳ, tất cả không gian sinh hoạt trong nhà đều được thiết kế với mục đích đem lại sự thoải mái nhất cho gia chủ thông qua quy tắc đón gió tụ khí tự nhiên.

Mặt bằng nhà đẹp 2 tầng theo phong cách hiện đại sẽ được bố trí như sau:

  • Tầng 1: Bao gồm 1 phòng khách rộng rãi sang trọng, vị trí thông tầng, 1 phòng ngủ, phòng bếp và bàn ăn, 1 nhà vệ sinh.
  • Tầng 2: Bao gồm 1 phòng thờ được bố trí ở nơi trang trọng nhìn ra sân thượng và ban công tiền sảnh, 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, sân phơi và phòng giặt.

Với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, mong rằng gia chủ sẽ sớm chọn được cho mình một mẫu thiết kế phù hợp và tiện nghi nhất.

Bạn đang có nhu cầu mua bán nhà 2 tầng đẹp, tiện nghi? Hãy truy cập ngay muaban.net, chúng tôi đảm bảo sẽ luôn mang tới cho bạn và gia đình những lựa chọn tuyệt vời cho một khởi đầu mới.

Xem thêm thông tin mua bán đất Đồng Nai tại: https://bandatdongnai.vn/