Long Khánh là một thành phố thuộc tỉnh Đồng Nai với nền kinh tế phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Chính vì thế tình hình ban dat tai long khanh gan nhat luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư. 

Vị trí ban dat tai long khanh gan nhat 

Thành phố Long Khánh sau quá trình quy hoạch đồng bộ được hưởng lợi khá nhiều từ cơ sở hạ tầng khu vực phía Nam. Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại Đồng Nai nằm ngay sát đường cao tốc HCM – Dầu Giây – Long Thành, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây- Liên Khương. Có nhiều tuyến đường huyết mạch đi qua đồng thời việc quy hoạch và xây dựng sân bay Long Thành. Đã góp phần giúp giá ban dat tai long khanh gan nhat tăng nhanh hơn.

Tình hình bán đất tại Long Khánh trở nên sôi nổi khi hình thành nhiều công ty môi giới bán đất. Bên cạnh đó sự khan hiếm về bất động sản tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh đã giúp cho khu vực Long Khánh được thu hút nhiều hơn. Ngoài ra khu công nghiệp Long Khánh đã tiến hành mở rộng lên đến hơn 50 ha tại Bình Lộc. Các nhà đầu tư đã tiến hành triển khai thêm khu công nghiệp tại Hàng Gòn. Góp phần giải quyết công việc cho nhiều lao động tại khu vực này.

Giá bán đất tại đây đang trên đà tăng trưởng do đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, Dầu Giây – Liên Khương, Đường cao tốc Bắc Nam… đang được nâng cấp và hoàn thiện tân tiến hơn. Thêm vào đó sân bay Long Thành đã được quy hoạch và xây dựng với quy mô bậc nhất hiện nay. Góp phần đưa thành phố Long Khánh sánh ngang với những quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh. Những yếu tố nổi bật về cơ sở hạ tầng giao thông là nguyên nhân giúp cho Long Khánh trở thành đặc khu phát triển kinh tế Đông Nam Bộ. Hơn nữa Long Khánh còn là nơi kết nối hiệu quả giữa các tỉnh Lâm Đồng, Bình Phước với khu vực Sài Gòn, Miền Tây…

>>> Chính những chuyển biến tích cực từ cơ sở hạ tầng hay sự quy hoạch đồng bộ. Đã góp phần giúp cho giá ban dat tai long khanh gan nhat tăng trưởng  mạnh mẽ. Giúp cho các nhà đầu tư có khả năng sinh lời cao trong tương lai.

Tình hình mức giá ban dat tai long khanh gan nhat

Hiện nay thị trường bất động sản Đồng Nai nói chung hay thị trường ban dat tai long khanh gan nhat nói riêng đang có sự thay đổi tích cực. Đòn bẩy từ các dự án như cầu Cát Lái hay sân bay Long Thành… Bên cạnh đó kể từ khi Long Khánh được nâng cấp lên thành phố, các khu công nghiệp được mở rộng thêm đã giúp cho giá bán đất tại đây tăng hiệu quả.

Những phân tích mới nhất do các chuyên gia bất động sản đưa ra thì mức giá bán đất bảo quang long khánh hay tại Bình Lộc, Hàng Gòn như trước đây chỉ từ 1-2 tỷ/ha.Thế nhưng bây giờ đã tăng gấp 10 lần và lên đến 12 tỷ/ha. Một mức chênh lệch không hề thấp nhưng vẫn thu hút đông đảo các nhà đầu tư. Có thể nói cơn sốt đất chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và trong thời gian tới dự đoán sẽ còn tăng tiếp. Dự đoán giá bán tăng đều trong quá trình quy hoạch mới TP. Long Khánh trong năm 2020-2021.

Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sức hút của tình hình ban dat tai long khanh gan nhat. Ngoài ra để tìm hiểu thêm các thông tin khác về những dự án tại Đồng Nai xin vui lòng truy cập: Bandatdongnai.vn