VỊ trí dự án căn hộ Imperial Place Bình Tân có gì đặc biệt?

Là mảnh ghép cuối cùng và đẹp nhất của khu dân cư Nam Long tọa lạc tại phường Phước Long B quận Bình Tân, dự án Imperial Place “chiếm trọn” vị trí đắc địa khi là trung tâm tiếp giáp của hàng loạt những tuyến đường trọng điểm khu đông thành phố như: Đại Lộ Đông Tây, Cao Tốc Long Thành – Dầu Dây, Vành Đai 2. Từ Vị trí dự án Imperial Place quý khách có thể di chuyển dễ dàng đến rất nhiều vị trí trọng điểm trong và ngoài thành phố:

  • Tới trung tâm hành chính quận 2, quận Bình Tân: 5 phút
  • Tới trạm 9 MK – Bến Thành tàu cao tốc Metro: 7 phút
  • Tới khu công nghệ cao và nhà máy Samsung Hàn Quốc thông qua đường Liên Phương – Vành Đai 2: 10 phút
  • Tới trung tâm quận 1 thông qua Đại Lộ Đông Tây – Mai Chí Thọ: 20 phút
  • Tới trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 thông qua đường Vành Đai 2: 20 phút

Thông tin dự án căn hộ Stella Võ Văn Kiệt xem tại: Click Here

Vị trí căn hộ Imperial Place
Vị trí của căn hộ Imperial Place Bình Tân 

Đặc biệt, dự án còn được tận hưởng không gian xanh mát nhờ tiếp giáp với 3 mặt sông, mang đến một môi trường sống lý tưởng, hài hoà với thiên nhiên.

  • Phía Bắc: view nhìn về đường Vành đai 2, khu công nghệ cao Quận Bình Tân
  • Phía Nam: tiếp giáp khu dân cư Nam Long, khu căn hộ Flora Anh Đào, đường Đỗ Xuân Hợp
  • Phía Đông: tiếp giáp dự án River Terrace, khu dân cư Căn hộ Nam Long quận Bình Tân hiện hữu
  • Phía Tây: tiếp giáp sông, nhìn sang khu dân cư Khang Điền – Intresco, The Garland (Vina Capital), Hoja, Feliza (Khang Điền), The Art Gia Hòa

Qua mô tả trên ta có thể thấy Imperial Place sẽ là một phần lá phổi xanh của trung tâm quận Bình Tân và thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai. Đặc biệt hơn vì đây là nơi tiếp giáp không gian xanh với nhiều nhánh sông nhỏ, giúp cho không khí luôn được điều tiết tự nhiên, ẩm mát quanh năm. Cuối cùng, vì nằm trên khuôn viên khu dân cư Nam Long hiện hữu nên bạn và gia đình sẽ được tận hưởng tất cả tiện ích nội khu cũng như ngoại khu hiện đại xung quanh, cuộc sống của bạn sẽ nâng tầm đẳng cấp từ nơi bạn ở!

Imperial Place sẽ tổ chức event mở bán vào ngày 25/07/2017, tới chương trình bạn sẽ được thăm quan nhà mẫu và có cơ hội rút thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị lớn. Dự kiến là khách đặt chỗ mua nhà sẽ tăng rất nhanh. Nếu bạn quan tâm hãy gọi ngay  để chúng tôi tư vấn nhanh nhất..

Vị trí dự án Imperial Place có phù hợp để ở và đầu tư?

Tọa lạc tại vị trí đắc địa được ví như trái tim của Quận Bình Tân nơi hội tụ năng lượng, vượng khí và tài lộc, khu căn hộ Imperial Place là tâm điểm sáng và là biểu tượng cảnh quan mới nơi thành phố mang tên Bác. Đây hứa hẹn là trung tâm hành chính, chính trị và giáo dục mới của thành phố với cơ sở hạ tầng hiện tại và tiềm năng phát triển bậc nhất Việt Nam.

 

Phối cảnh dự án căn hộ Imperial Place Bình Tân
Phối cảnh dự án căn hộ Imperial Place Bình Tân

Bạn hãy dành 01 phút để điểm qua những đặc điểm nổi trội về vị trí của khu căn hộ xanh và tiện ích này nhé!

IMPERIAL PLACE- CỬA NGÕ GIAO THÔNG CỦA SÀI GÒN

Nằm trong khu dân cư Nam Long Quận Bình Tân, từ nơi đây có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thành phố, các khu mua sắm,chợ búa và khu du lịch. Imperial Place mang lại bạn sự di chuyển đến trung tâm Thủ Thiêm quận 2 chỉ trong 1 nốt nhạc khi chỉ mất 5 phút. Dọc theo đường cao tốc Long Thành- Mai Chí Thọ, bạn có thể đến thăm bạn bè, người thân hay làm việc tại Quận 1 mà chỉ mất 15 phút. Và nếu bạn có nhu cầu mua sắm đặc biệt tại siêu thị Coop Max, Vincom hay Điện Máy Nguyễn Kim, 10 phút là quá dư sức để bạn nổ máy và đến đúng địa điểm.

IMPERIAL PLACE – VỊ TRÍ XANH TRONG CHO SỨC KHỎE CỦA BẠN

Trong một xã hội phẳng như hiện nay, sự tấp nập và diễn biến quá nhanh chóng của cuộc sống đương đại có lẽ là một trong những nguyên nhân thôi thúc con người ta tìm đến với thiên nhiên. Và sản phẩm bất động sản mới Flora chính là một trong những giải pháp số một cho bạn.

Căn hộ Imperial Place được kết nối với khu đô thị mới Nam Long- Phước Long B đã phát triển mang đến các tiện nghi như công viên sinh thái bờ sông, nhà hàng,… Bên cạnh đó, việc nằm gần khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc- một trong những lá phổi xanh của thành phố đã tạo lợi thể để nơi đây sở hữu một không gian sống thoãng đãng và xanh tươi mát.

Khí hậu thoáng mát, không gian sống yên bình và nằm trọn vẹn trong một khu đô thị đã phát triển 10 năm với những dịch vụ đầy đủ và chỉn chu, Imperial Place với vị trí chiến lược nhất định sẽ không làm bạn thất vọng khi quyết định đầu tư hay mua nhà. Hãy đến và cảm nhận.

Dự án căn hộ Stella Võ Văn Kiệt tọa lạc trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh do chủ đầu tư KiTa Group đầu tư và xây dựng trong năm 2021, dự án với quy mô lên đến 30.000m2 có 5 tháp căn hộ cao 25 tầng cung cấp 1.200 căn hộ thương mại cho khách hàng tại khu Tây thành phố Hồ Chí Minh.

Website tin rao dự án Stella Võ Văn Kiệt: https://muonnha.com.vn/tp-ho-chi-minh/quan-binh-tan/stella-vo-van-kiet/mua-ban-can-ho-chung-cu